eK Magazine

eK và những câu chuyện Chuyển đổi số thành công cùng khách hàng

Mỗi khách hàng là một câu chuyện mà eK tâm huyết gây dựng nên bằng sản phẩm và dịch vụ của mình

Khách hàng tiêu biểu

Hành trình 4 năm chuyển đổi số của Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa

Hành trình 4 năm chuyển đổi số của Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa

Bài phỏng vấn độc quyền với ông Lê Trung Hiếu - Tổng Giám đốc và cũng là Trưởng ban Chuyển đổi số của Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa về hành trình 4 năm đơn vị đi những bước

Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa: Hành trình chuyển đổi số – Kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa: Hành trình chuyển đổi số – Kiến tạo giá trị bền vững

Năm 2024, eKMap tiếp tục hành trình hoàn thiện dự án đưa ứng dụng eKMap vào hoạt động Quản lý hệ thống cấp nước cho toàn bộ 14 đơn vị trực thuộc Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa

Mỗi khách hàng là một câu chuyện

Sử dụng bản đồ sai lệch chủ quyền –  Doanh nghiệp Việt gặp khó khăn khi tiếp cận bản đồ thuần Việt

Sử dụng bản đồ sai lệch chủ quyền –  Doanh nghiệp Việt gặp khó khăn khi tiếp cận bản đồ thuần Việt

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin một doanh nghiệp lái xe công nghệ và doanh nghiệp thời trang Việt Nam sử dụng bản đồ sai lệch

Nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng cách cung cấp                   đủ thông tin và bản đồ trên website

Nâng cấp trải nghiệm khách hàng bằng cách cung cấp đủ thông tin và bản đồ trên website

Trong một cuộc khảo sát của HubSpot, hơn 47% khách truy cập trang web xem trang thông tin sản phẩm/dịch vụ của công ty trước khi khám phá bất

5 gợi ý khi xây dựng bản đồ chuỗi cửa hàng vào Website thương hiệu đồ ăn nhanh

5 gợi ý khi xây dựng bản đồ chuỗi cửa hàng vào Website thương hiệu đồ ăn nhanh

95% người tiêu dùng khi có nhu cầu tìm kiếm 1 cửa hàng đồ ăn nhanh thông thường sẽ có 2 cách chính: Truy cập vào Website thương hiệu

Trải nghiệm trực quan tính năng “Tìm kiếm cửa hàng xung quanh” cùng BizMap

Trải nghiệm trực quan tính năng “Tìm kiếm cửa hàng xung quanh” cùng BizMap

Bạn có bao giờ tự hỏi “Khách hàng có thói quen gì khi tìm kiếm các cửa hàng trên Google Maps?”, “Làm thế nào để họ nắm bắt được

Các doanh nghiệp đã thực sự chú trọng vào việc xây dựng Trang liên hệ trên website hay chưa?

Các doanh nghiệp đã thực sự chú trọng vào việc xây dựng Trang liên hệ trên website hay chưa?

Trang liên hệ trên website đóng vai trò như cầu nối giữa khách mua hàng với cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, điểm dừng chân cuối cùng này lại

Tại sao người dùng thích sử dụng Google Maps khi tìm kiếm cửa hàng?

Tại sao người dùng thích sử dụng Google Maps khi tìm kiếm cửa hàng?

Doanh nghiệp, nhà phát triển phần mềm có hàng ngàn lý do để lựa chọn sử dụng Google Maps để tìm kiếm cửa hàng quan tâm. Tại sao lại

1 21 22 23 24 25 28

Khách hàng nói về chúng tôi

Hơn 300+ Doanh nghiệp đang ứng dụng thành công

Và các Bộ, Sở – Ban ngành trên khắp cả nước…