Urenco 9: Củng cố chất lượng dịch vụ khách hàng với ứng dụng công nghệ số

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng dịch vụ VSMT, Urenco 9 triển khai và ứng dụng công nghệ số vào hoạt động của doanh nghiệp, thông qua phần mềm Quản lý khách hàng CityWork.

Theo đó, UBND Thành phố Hà Nội cho phép Công ty Cổ phần Công nghiệp Môi trường 9 (Urenco 9) thực hiện thu gom rác thải và thu phí VSMT của các hộ gia đình, cơ quan, xí nghiệp tại 7 xã của huyện Thường Tín: Minh cường, Dũng Tiến, Tân Minh, Chương Dương, Nghiêm Xuyên, Nguyễn Trãi và Vạn Điểm.

Cụ thể, Urenco thực hiện thu gom và thu phí VSMT cho khoảng 30.000 khách hàng là các hộ dân, xí nghiệp, cơ quan trong đó có các khách hàng thuộc huyện Thường Tín. Năm đầu tiên công ty thực hiện thu giá VSMT cho khu vực huyện Thường Tín nên các vấn đề vướng mắc liên quan đến thông tin khách hàng, tình trạng thu, doanh thu và cách thức quản lý chưa được hệ thống hoá. Vì vậy, ứng dụng phần mềm  Quản lý khách hàng CityWork vào hoạt động thu giá VSMT, chăm sóc KH là một trong những quyết định mang tính đổi mới diện mạo của Urenco 9 trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phát biểu tại buổi đào tạo – triển khai, đại diện phía Urenco 9 cho biết, ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 vào quản lý, xử lý rác thải và các quy trình, công đoạn quản lý, xử lý là chủ trương đã được Công ty đặt ra từ rất sớm nhằm đáp ứng yêu cầu chung trong mục tiêu chuyển đổi số của đất nước. Trong đó, thu gom và thu giá dịch vụ VSMT thông qua ứng dụng thông minh là một trong những hình thức mang lại nhiều tiện lợi cho người dân đã được nhiều đơn vị triển khai thành công.

>>> Đọc thêm: Sở Xây dựng tỉnh Điện Biên: Chuyển đổi số trong quản lý quy hoạch và phát triển đô thị thông minh

Việc triển khai sử dụng dịch vụ phần mềm quản lý khách hàng CityWork do eKMap phát triển về cơ bản hỗ trợ Urenco trong hoạt động quản lý khách hàng một cách có hệ thống, khoa học và “thông minh hơn”. Trong đó, các mỗi hạng mục đều thực hiện các chức năng quản lý chuyên biệt như: ứng dụng di động hỗ trợ thu giá VSMT; phân hệ quản lý khách hàng; phân hệ quản lý hợp đồng, quản lý hóa đơn và quản lý tình hình thu của từng nhân viên. Ngoài ta, CityWork CRM có khả năng tích hợp phát hành hóa đơn điện tử trực tiếp trên phần mềm của Urenco 9.

Cũng theo đại diện Urenco 9, quản lý khách hàng thông qua ứng dụng số có nhiều ưu điểm, trước hết phải kể đến tính liền mạch trong công việc của Urenco 9. Từ quản lý thông tin khách hàng, thông tin hoá đơn, thanh toán hoá đơn qua hệ thống ngân hàng tích hợp,.. đến phát hành hoá đơn điện tử đều được thực hiện trên phần mềm, tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân sự cho hoạt động này nhưng vẫn đảm bảo đạt hiệu quả cao. 

Minh hoạ giao diện phần mềm Quản lý khách hàng CRM Urenco 9 đang sử dụng (ảnh: eKMap)

Minh hoạ giao diện phần mềm Quản lý khách hàng CRM Urenco 9 đang sử dụng (ảnh: eKMap)

Ưu điểm nữa khi quản lý bằng CityWork, các phòng ban có công cụ tổng thể kết nối các công việc của từng bộ phận, dựa trên cơ sở này, đội ngũ quản lý công ty có thể quản lý tập trung, thống nhất từ số lượng khách hàng, doanh thu hàng tháng, doanh thu thu được từng nhân viên, theo dõi tiến độ, chất lượng công việc, các báo cáo, chỉ số quan trọng chỉ qua ứng dụng trên web hoặc di động.

Thực hiện triển khai phần mềm Quản lý khách hàng CityWork, Urenco 9 hy vọng rằng công nghệ số sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và CSKH. Sự hợp tác chuyển đổi số giữa Urenco 9 và eKMap đóng góp tích cực vào nỗ lực chung của Thành phố Hà Nội trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số toàn diện, tầm nhìn hướng đến xây dựng thành phố thông minh. 

Về Urenco hay CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MÔI TRƯỜNG 9, được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo sản xuất phương tiện, thiết bị chuyên dùng phục vụ ngành môi trường. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thu gom và vận chuyển và xử lý rác thải cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ, máy móc thiết bị đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, góp phần bảo vệ môi trường: XANH – SẠCH – ĐẸP.

>>> Đọc thêm: Urenco Lào Cai: Chuyển đổi số vì mục tiêu xanh

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỊA LÝ EK
Hotline: 091 276 5656
Email: marketing@ekgis.com.vn
Website: https://ekgis.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/eKGIS
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCragwOZIZSGDovZ6FBhGyPQ/featured
Văn phòng Hà Nội: Khu văn phòng tầng 3, toà nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Văn Phòng HCM: Tầng 6 Tòa nhà Parami, 140 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yêu cầu tư vấn, dùng thử

BizMap

Cách tốt nhất để đánh giá BizMap có phải là sự lựa chọn phù hợp nhất cho Doanh nghiệp của bạn hay không là trao cho chúng tôi cơ hội để tư vấn và đồng hành cùng bạn ngay từ lúc đầu. 
Hotline: 091-276-5656
Email: marketing@ekgis.com.vn 










ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC

Để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!







Affiliate partnerStrategy Partner

Yêu cầu tư vấn, dùng thử

Let’s Talk

Cho dù bạn đang cần tìm một sản phẩm đầy đủ chức năng hay mở rộng tính năng theo yêu cầu, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất.

Hotline: 091-276-5656

Email: marketing@ekgis.com.vn