Định vị thị trường và khách hàng chính xác, phương thức thanh toán phong phú cùng với sự quản lý của Dituhui – nền tảng trực tuyến SuperMap, khiến Luckin vươn lên theo một cách độc đáo. Hãy cùng xem cách Dituhui giúp Luckin quản lý.
Gần đây, có một thương hiệu cà phê đang nổi lên trong giới trẻ tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, đó là Luckin Coffee.
Quảng cáo của Luckin Coffee
Luckin Coffee được thành lập vào tháng 10 năm 2017, chỉ trong nửa năm, quán đã thành lập hơn 300 cửa hàng cà phê tại hơn 13 thành phố của Trung Quốc. Lấy Bắc Kinh làm ví dụ, Luckin Coffee có 40 cửa hàng và 30 cửa hàng khác đang được xây dựng. Về cơ bản, số lượng cửa hàng tương đương với COSTA, thương hiệu cà phê lớn thứ hai tại Trung Quốc, gia nhập thị trường Trung Quốc năm 2006.
Dưới đây là ba cách quản lý giúp Luckin Coffee phát triển.
1. Nhiều bản đồ để đáp ứng các yêu cầu khác nhau trong quản lý
Nhân viên của Luckin sử dụng Dituhui để tạo nhiều bản đồ nhằm đáp ứng nhu cầu của các khu vực khác nhau và các công ty con khác nhau, đồng thời phân quyền khác nhau tùy theo các đặc điểm khác nhau trong từng khu vực.
Giao diện Tìm kiếm Bản đồ
Xem thêm: Sự trỗi dậy của Học máy (ML): Cách sử dụng trí tuệ nhân tạo trong GIS
2. Quản lý trực quan hóa Mạng Bán lẻ
Việc quản lý hiệu quả các cửa hàng cà phê dẫn đến sự phổ biến của Luckin Coffee, sử dụng Dituhui để trực quan hóa các dữ liệu như vị trí, trạm bán lẻ, trạm mua hàng, nhà cung cấp, v.v. Trong khi đó, nó hỗ trợ dán nhãn các loại cửa hàng thông qua biểu tượng tùy chỉnh, giúp bản đồ trở nên sinh động hơn.
Phân phối quán cà phê
Ngoài ra, thông qua thao tác tìm kiếm và nhấp chuột, bạn có thể truy vấn nhanh người có trách nhiệm, số điện thoại của shop, bạn cũng có thể thêm thông tin thuộc tính shop.
Truy vấn thông tin cửa hàng bán lẻ
Xem thêm: 9 phần mềm quản lý dự án xây dựng: Doanh nghiệp tham khảo để có lựa chọn phù hợp
3. Phân tích dữ liệu lớn trong quản lý giúp lựa chọn trang web mới
Sự cạnh tranh giữa các quán cà phê là rất gay gắt, do đó, việc lựa chọn mặt bằng cho quán mới là rất quan trọng. Ứng dụng bản đồ phân tích đám đông thị trường và các sản phẩm cạnh tranh, sau đó giúp lựa chọn trang web.
Đầu tiên, sử dụng chức năng phân tích vùng đệm, chúng ta có thể nhanh chóng tạo ra vùng phủ Luckin.
Phân tích vùng đệm
Thứ hai, gắn nhãn sản phẩm cạnh tranh, nhắm mục tiêu đám đông và thu thập thông tin như khảo sát ngoại tuyến để biết tình trạng giao thông, thông tin cho thuê cửa hàng, sau khi phân tích toàn diện, chúng tôi có thể nhanh chóng chọn địa điểm đáng tin cậy cho Luckin.
Bản đồ nhiệt đông ở Bắc Kinh
Xem thêm: 5 cách đơn giản để sử dụng Google Maps cho Bất động sản
Bên cạnh trực quan hóa dữ liệu điểm, Dituhui cũng hỗ trợ lập bản đồ khu vực kinh doanh và thu thập thống kê dữ liệu kinh doanh.
Thống kê cửa hàng trong một khu vực kinh doanh
Luckin Coffee đã cho thấy những đặc điểm chính của công ty Internet là tốc độ mở rộng nhanh, chất lượng cao, trợ giá lớn, tính hiệu quả là trên hết, và về phần kinh doanh, họ cần nền tảng quản lý đơn giản và thuận tiện hơn.
Do đó, họ đã chọn Dituhui, một Nền tảng trực tuyến SuperMap. Dituhui cũng sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho Luckin Coffee. Ngoài việc tham khảo Dituhui, Quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm của eKMap – nền tảng bản đồ chuyên biệt từng lĩnh vực tại đây.
Xem thêm: Làm thế nào ngành bất động sản có thể sử dụng, hưởng lợi từ GIS
Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐỊA LÝ EK
Hotline: 091 276 5656
Email: marketing@ekgis.com.vn
Website: https://ekgis.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/eKGIS
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCragwOZIZSGDovZ6FBhGyPQ/featured
Văn phòng Hà Nội: Khu văn phòng tầng 3, toà nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Văn Phòng HCM: Tầng 6 Tòa nhà Parami, 140 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM